Home » Công nghệ » New iPad lỗi wifi, “Ông lớn” Apple phản ứng thế nào?

New iPad lỗi wifi, “Ông lớn” Apple phản ứng thế nào?

Người dùng iPad bản đầu tiên chắc vãn còn nhớ về sự cố lỗi wifi của những chiếc iPad này. Dù sự cố được xử lý tốt nhưng cũng để lại trong lòng khách hàng một chút lo lắng đối với thương hiệu đỉnh cao này. Năm 2012, thế hệ thứ 3 của iPad được ra mắt nhưng một lần nữa Apple lại phải đối mặt với sự cố cũ: lỗi wifi.

Những chủ nhân đầu tiên của iPad 2012 đã lên tiếng phàn nàn về vấn đề sóng wifi, tệ hơn rất nhiều so với iPad đời đầu. Cả hai phiên bản được bán ra của Apple đều bị lỗi này. Người dùng còn cho hay, khi họ thử tắt wifi và sau đó bật lại thì sử dụng bình thường. Dựa trên những phản hồi của khách hàng cũng như những điều tra ban đầu thì nguyên nhân lỗi wifi có thể do phần mềm.

Tuy nhiên không lâu sau đó, một văn bản của Apple được tiết lộ đã cho thấy nguyên nhân lỗi wifi lần này nằm ở phần cứng.

 

Trang 9to5mac là nơi tiết lộ nguồn tin cho hay: từ văn bản của Apple, rõ ràng nhân viên dịch vụ bảo hành được hướng dẫn thu giữ các thiết bị gặp lỗi và gửi về Apple. Các kỹ sư của Apple sẽ tiến hành kiểm tra làm rõ. Diễn ra đồng thời với công tác điều tra thì Apple cũng nhanh chóng gửi đến những khách hàng gặp sự cố trên một thiết bị thay thế khác.
Trước cách xử lý nhanh chóng của Apple, một lần nữa “ông lớn” cũng chứng tỏ bản lĩnh khi đối mặt với các trục trặc tung sản phẩm mới. Tuy nhiên hãng cũng nên hết sức cẩn trọng, không nên để xảy ra những trường hợp tương tự. Tuy là những lỗi nhỏ nhưng tâm lý người dùng chắc hẳn sẽ cảm thấy không được yên tâm.